Tái tạo cảm hứng với Sáp Coffee
Vì cuộc sống không chỉ là những gì đen trắng!

Khám phá Sáp Coffee - Thưởng thức cà phê trên rooftop xanh mát
Điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian rooftop xanh mát, với khung cảnh bao quanh bởi sông và cây xanh. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè họp mặt, làm việc hay thậm chí là tổ chức các buổi hẹn hò ngọt ngào.
Sáp Coffee - Nơi Tận Hưởng Niềm Đam Mê Cà Phê
Có một nơi mà cà phê được tạo ra từ niềm đam mê và sự tận tâm, đó chính là Sáp Coffee. Không chỉ là một quán cà phê, đây là một nơi thăng hoa của những người yêu cà phê.
SÁP COFFEE - Nơi Thăng Hoa Cùng Hương Vị Tinh Tế
Cà Phê Chuẩn
CQI 81

Cà phê Fine Robusta được cung cấp và quản lý chất lượng bởi
Fine Coffee Agency.

Sáp Coffee - "nhỏ bé" nhưng vô cùng đáng yêu!
Điều tuyệt vời là bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một quán cà phê nào khác có hương vị giống như của Sáp. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những món đồ uống độc đáo và chất lượng tuyệt vời, đó là tất cả những gì Sáp Coffee đem lại. Một quán cà phê nhỏ bé nhưng sở hữu sức mạnh của những tinh hoa cà phê, chắc chắn sẽ là nơi đặc biệt và ấn tượng đối với bạn!

📍 Địa chỉ: 523 Hoàng Sa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
📞 Hotline: 0877075070
📧 Email: Hi@sapcoffeevn.com

Sáp Coffee là nơi tập trung những người yêu cà phê và đam mê văn hóa uống cà phê. Với không gian thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Sáp Coffee mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, đầy thân thiện.

Sáp tự hào với việc sử dụng nguồn cà phê chất lượng đạt chuẩn CQI 81 điểm từ Fine Coffee Agency, đảm bảo cho khách hàng được thưởng thức những tách cà phê đậm đà, thơm ngon và đặc biệt hơn là không lo về chất lượng.

Sáp mong muốn mang đến cho bạn một trải nghiệm cà phê tuyệt vời nhất, tại một không gian đầy đủ sự tinh tế và ấm cúng. Hãy đến và thưởng thức những tách cà phê đặc biệt tại Sáp và trải nghiệm chuẩn CQI tại Sáp Coffee!